Khô cá đổng cà mau

Khô cá đổng cà mau

[Cơ sở LÊ GIA]-Khô cá đổng cà mau 230,000 VNĐ Liên hệ
Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Cà Mau.

Mã sản phẩm: CKĐ.

Đơn giá: 230,000 vnđ/kg.

Quy cách đóng gói: 200 gram – 1 kg.

Khô cá đổng được làm với nguyên liệu từ những con cá đổng còn tươi săn, hương vị tươi ngon, đậm đà đặc trưng khó cưỡng, giữ nguyên vị ngọt ngon như cá tươi, tốt cho cả người già và trẻ nhỏ vì hàm lượng dinh dưỡng cao. Là nguyên liệu chế biến được vô vàn những món ăn ngon và độc đáo.

Khô cá đổng là một món ăn quen thuộc của nhiều gia đình, đặc biệt rất được các gia đình ở thành thị ưa chuộng. Tuy nhiên, các chị em nội trợ khi đến các địa điểm như chợ, tạp hóa,…để lựa chọn khô cá đổng cho gia đình vẫn luôn e ngại về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của các mặt hàng khô cá bày bán tràn lan hiện nay.

Chính vì điều đó mà nhu cầu tìm đến nguồn thực phẩm sạch và có uy tín ngày càng tăng nhanh.

Thấu hiểu được những nhu cầu đó từ người tiêu dùng, LÊ GIA cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm cá đổng khô đảm bảo chất lượng, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nguyên liệu có từ những con cá đổng tươi ngon nhất được đánh bắt ngay trong ngày và sơ chế ngay khi vừa cập bến cảng Sông Đốc – Cà Mau.

Tất cả các công đoạn đều được làm thủ công với quy trình đảm bảo an toàn, không hóa chất, không chất bảo quản. Sau đó cá được phân loại theo kích cỡ để đóng gói trong bao bì theo công nghệ của Nhật Bản, thân thiện và an toàn cho người dùng.

Khô cá đổng của LÊ GIA đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ quý khách hàng trên khắp các tỉnh thành trên đất nước. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng ngay khi cầm thành phẩm trên tay.

Các món ăn gon từ khô cá đổng: Khô cá đổng có thể thể chế biến thành nhiều món như nướng, chiên, sốt cà chua,… món nào cũng thơm ngon, bổ dưỡng và dễ chế biến. Với giá cả phải chăng, đây là một nguyên liệu được chị em nội trợ ưa dùng.
 

0 nhận xét :

Bài viết

Video

 
© Bản quyền thuộc về Cá khô Cà Mau | Cá khô | Cua | Tôm khô | Liên hệ
click top