Mật ong rừng

Mật ong rừng

[Cơ sở LÊ GIA] - Mật ong rừng 300,000 VNĐ Liên hệ

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: MOR.

Xuất xứ: Rừng U Minh, Cà Mau.

Đơn giá: 300,000 vnđ/0.5lít.

Quy cách đóng gói: 0.5 Lít/ chai, 1 lít/chai.

Thông tin thêm về mật ong rừng U Minh:

Rừng U Minh hạ là một kho nguyên liệu khổng lồ để ong làm mật, đó là hoa tràm. Mật ong được ví là cao của trăm thứ hoa, là một loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng, thường dùng làm thuốc, làm thức ăn bồi bổ cho người già yếu, phụ nữ sau khi sinh và trẻ em suy dinh dưỡng.

Theo các nhà khoa học, mật ong thường – tức là ong nuôi đã tốt, mật ong thiên nhiên rừng U Minh Hạ càng tốt hơn. Mật ong bao gồm các khoáng chất như: Can xi, phốt pho, ma giê, enzin và một số axít khác. Mỗi gam mật ong chứa khoảng 320 calori, nghĩa là với mỗi thìa mật ong, cơ thể của chúng ta sẽ được cung cấp từ 15 – 20 calori.

 

Mật ong rừng U Minh - LTS
Ảnh minh họa. LTS

 

Mật ong còn có tác dụng an thần, giúp ngủ ngon, chữa viêm họng, viêm thanh quản, nói khàn, ho, trị các vết bỏng nhẹ, chữa viêm loét dạ dày tá tràng, làm hồi xuân chữa bất lực, chống mệt mỏi, làm tinh thần phấn chấn, sát trùng răng miệng, giúp sáng mắt, giảm béo, trị hen suyển, chống lão hóa.

 

Mật ong rừng U Minh - LTS
Ảnh minh họa. LTS

 

Riêng trong lĩnh vực thẩm mỹ, do tính chất làm ẩm và bôi trơn, nên mật ong được dùng nhiều để làm các loại mặt nạ dưỡng da, hoặc được chế thành sáp để thoa môi chống nứt nẻ, làm mất nếp nhăn ở phụ nữ, giữ độ ẩm và tẩy đi những tế bào sừng hóa ở da.

 

Mật ong rừng U Minh - LTS
Ảnh minh họa. LTS

 

0 nhận xét :

Bài viết

Video

 
© Bản quyền thuộc về Cá khô Cà Mau | Cá khô | Cua | Tôm khô | Liên hệ
click top